Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Sơ sài
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    IMG20160414082122.jpg IMG20160428093356.jpg Ho_Hoan_Kiem_tuyet_dep_tu_tren_cao_onlinevideocuttercom.flv IMG20151111101903.jpg IMG20151104074942.jpg 5j9ng14sr9hk043eusqaofu0q.jpg 5inupmvd6s481f8b8wf1yeacz.jpg 713jlgveg3sktcr3atgzpvp8w.jpg DAO_THI_THOA.jpg Duong_Thi_Minh_Huong.jpg Ta_Thi_Phuong.jpg Bich_hoa_330.jpg Bich_hoa_528.jpg Bich_hoa_527.jpg Bich_hoa_526.jpg Bich_hoa_530.jpg Bich_hoa_525.jpg Bich_hoa_529.jpg Bich_hoa_523.jpg Bich_hoa_522.jpg

    Thành viên trực tuyến

    6 khách và 0 thành viên

    Chức năng chính 1

    Chào mừng quý vị đến với Website của trường Mầm non Kim Thư

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    giáo án âm nhạc

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thị Hồng
    Ngày gửi: 22h:41' 20-09-2017
    Dung lượng: 29.8 KB
    Số lượt tải: 6
    Số lượt thích: 0 người
    Giáo án
    LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN THẨM MỸ Hoạt động giáo dục âm nhạc. Đề tài: NDTT: Dạy VĐ: Trường chúng cháu là trường mầm non
    Sáng tác: Phạm Tuyên
    Đánh giá chỉ số 101: “ thể hiện cảm xúc và vận động phù
    hợp với nhịp điệu của bài hát hoặc bản nhạc”
    NDKH: Nghe hát: Ngày đầu tiên đi học
    Nhạc của Nguyễn Ngọc Thiện Lời của Viễn Phương.
    TCÂN: Ai nhanh nhất
    Lứa tuổi: 5- 6 tuổi
    Thời gian: 30 – 35 phút
    Người dạy: Phạm Thị Thủy.

    I / Mục đích yêu cầu:
    1. Kiến thức:
    - Trẻ thuộc bài hát ,biết tên bài hát , tên tác giả.
    - Trẻ hiểu nội dung bài hát .
    - Trẻ biết tên trò chơi và luật chơi
    - Biết tên bài hát, tên tác giả bài cô hát cho trẻ nghe
    2. Kỹ năng :
    - Trẻ hát đúng giai điệu, hát rõ lời bài hát.
    - Biết hát kết hợp vỗ tay theo tiết tấu kết hợp bài hát “Trường chúng cháu là trường mầm non”
    - Có kỹ năng chơi trò chơi âm nhạc .
    3. Thái độ:
    - Trẻ mạnh dạn tự tin có phong cách biểu diễn .
    - Trẻ biết thể hiện tình cảm của mình qua lời bài hát.
    II / Chuẩn bị :
    Đồ dùng của cô:
    - Đầu đĩa, đĩa nhạc, đàn oóc gan có các bài hát trong chủ đề
    Đồ dùng của trẻ:
    - Dụng cụ âm nhạc Xắc xô, phách, xúc xắc.
    III / Cách tiến hành:
    Phương pháp, hình thức tổ chức các HĐ tương ứng

    
    Hoạt động của cô

    HĐ của trẻ
    
    *1:Ôn định tổ chức: (2 – 3 phút).
    - Xúm xít xúm xít
    Xin chào mừng tất cả các bé đến với chương trình “ Những nốt nhạc vui” ngày hôm nay.
    - Cô giới thiệu khách.
    - Cô giới thiệu 3đội chơi: đội xanh, đội đỏ và đội vàng.
    * 2: Phương pháp và hình thức tổ chức(27 – 30 phút).
    * DVĐ :Vỗ tay theo tiết tấu chậm bài hát “ Trường chúng cháu là trường mầm non”
    *Mở đầu chương trình là phần giai điệu thân quen.
    - Cô cho trẻ nghe giai điệu của bài hát.
    - Cho trẻ đoán tên bài hát?
    - Cô hỏi trẻ tên tác giả?
    - Cô và trẻ hát lần 1: Ngồi nghiêng người
    - Hỏi trẻ tên bài hát tên tác giả?
    - Lần 2: Đứng dậy nhún nhẩy.
    - Hỏi trẻ các con thấy giai điệu của bài hát như thế nào?
    - Với giai điêu vui tươi trong sáng của bài hát các con thích vận động bằng hình thức nào?
    - Cô gọi 3 trẻ lên trả lời
    - Cô thấy các cách vận động của các con rất hay và đẹp nhưng hôm nay cô yêu cầu các con vỗ tay theo tiết tấu chậm bài hát “ Trường chúng cháu là trường mầm non”
    - Cô vỗ mẫu lần 1:
    - Hỏi trẻ tên bài hát tên tác giả?
    - Cô vỗ mẫu lần 2: kết hợp với nhạc đệm
    - Cô hỏi trẻ vỗ tay theo tiết tấu chậm là vỗ như thế nào?
    - Cho trẻ vỗ mô phỏng.
    - Và bây giờ cô xin mời cả 3 đội cùng trổ tài nào.
    - Cô cho trẻ vận động 2-3 lần
    - Mời 3 đội trưởng lên chia dụng cụ âm nhạc
    - Cô cho cả lớp hát gõ đệm theo tiết tấu 2 lần
    - Cô mời nhóm, đại diện đội, cá nhân.
    - Cô nhận xét khen động viên trẻ.
    - Cô hỏi trẻ vừa vận động theo tiết tấu chậm bài hát gì?
    - 3 tổ vừa vỗ tay theo tiết tấu chậm rất hay
    * Trò chơi âm nhạc: Ai nhanh nhất.
    nên ban tổ chức quyết định thưởng cho các bé 1 trò chơi ( Ai nhanh nhất)
    +Cách chơi: Cô đã chuẩn bị cho các bé rất nhiều các vòng tròn và bài hát, các con vừa hát vừa đi xung quanh chiếc vòng khi nào cô hô các con sẽ nhanh chóng nhảy vào vòng.
    + Luật chơi: Nếu bạn nào không nhanh không nhảy được vào vòng thì bạn đó bị thua phải nhảy lò cò ,các con đã rõ luật chơi chưa. - Các con đã sẵn sàng chưa - Cho trẻ chơi 3-4 lần. - Cô kiểm tra kết quả khen động viên trẻ.
    *Nghe hát : “Ngày đầu tiên đi học” Nhạc của Nguyễn Ngọc Thiện
    Lời của Viễn Phương.
    - Vừa rồi cô thấy các con vỗ tay theo tiết tấu chậm rất giỏi và tham gia trò chơi rất sôi nổi cô thưởng chúng mình một bài hát - Cô hát lần 1
     
    Gửi ý kiến