Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Sơ sài
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    IMG20160414082122.jpg IMG20160428093356.jpg Ho_Hoan_Kiem_tuyet_dep_tu_tren_cao_onlinevideocuttercom.flv IMG20151111101903.jpg IMG20151104074942.jpg 5j9ng14sr9hk043eusqaofu0q.jpg 5inupmvd6s481f8b8wf1yeacz.jpg 713jlgveg3sktcr3atgzpvp8w.jpg DAO_THI_THOA.jpg Duong_Thi_Minh_Huong.jpg Ta_Thi_Phuong.jpg Bich_hoa_330.jpg Bich_hoa_528.jpg Bich_hoa_527.jpg Bich_hoa_526.jpg Bich_hoa_530.jpg Bich_hoa_525.jpg Bich_hoa_529.jpg Bich_hoa_523.jpg Bich_hoa_522.jpg

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Chức năng chính 1

    Chào mừng quý vị đến với Website của trường Mầm non Kim Thư

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Một số biện pháp bồi dưỡng giáo viên nâng cao chất lượng chuyên đề phát triển vận động

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thuý Nga
    Ngày gửi: 11h:57' 11-05-2016
    Dung lượng: 14.1 MB
    Số lượt tải: 73
    Số lượt thích: 0 người


    ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN THANH OAI
    TRƯỜNG MẦM NON KIM THƯ








    SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM
    ĐỀ TÀI:
    “MỘT SỐ BIỆN PHÁP BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHUYÊN ĐỀ PHÁT TRIỂN VẬN ĐỘNG
    TẠI TRƯỜNG MẦM NON KIM THƯ”


    Tên tác giả: Nguyễn Thúy Nga
    Trường mầm non Kim Thư
    Lĩnh vực: Quản lý
    Cấp học: Mầm non





    Năm học 2015-2016
    PHÒNG GD&ĐT THANH OAI CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRƯỜNG MẦM NON KIM THƯ Độc lập – Tự do – Hạnh phúc


    ĐỀ TÀI SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM
    Năm học 2015 – 2016



    SƠ YẾU LÝ LỊCH

    - Họ và tên : Nguyễn Thúy Nga
    - Ngày, tháng, năm sinh : 10/03/1981
    - Năm vào nghành: 2002
    - Chức vụ : Phó hiệu trưởng
    - Đơn vị công tác : Trường mầm non Kim Thư
    - Trình độ chuyên môn : Đại học Sư phạm
    - Hệ đào tạo : Từ xa
    - Khen thưởng : Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở













    MỤC LỤC

    
    Trang
    
    
    Trang bìa phụ
    
    
    
    Sơ yếu lý lịch
    
    
    
    Mục lục
    
    
    I
    Đặt vấn đề
    
    
    1
    Tên đề tài
    
    
    2
    Lý do chọn đề tài
    
    
    3
    Mục đích nghiên cứu
    
    
    4
    Đối tượng nghiên cứu
    
    
    5
    Đối tượng khảo sát, thực nghiệm
    
    
    6
    Phạm vi và thời gian thực hiện
    
    
    II
    Giải quyết vấn đề
    
    
    1
    Cơ sở lý luận
    
    
    2
    Thực trạng
    
    
    3
    Những giải pháp hữu ích
    
    
    -
    Biện pháp 1
    
    
    -
    Biện pháp 2
    
    
    -
    Biện pháp 3
    
    
    -
    Biện pháp 4
    
    
    4
    Kết quả thực nghiệm
    
    
    III
    Kết luận và khuyến nghị
    
    
    
    Tài liệu tham khảo
    
    
    
    Chữ viết tắt trong sáng kiến: Trò chơi vận động
    ( TCVĐ), Vận động cơ bản( VĐCB)
    
    
    








    I. ĐẶT VẤN ĐỀ
    Đề tài: “Một số biện bồi dưỡng giáo viên nâng cao chất lượng chuyên đề phát triển vận động tại trường mầm nonKim Thư”.
    Lý do chọn đề tài:
    Giáo dục phát triển vận động là một trong những nhiệm vụ của giáo dục phát triển thể chất, nhằm góp phần phát triển toàn diện cho trẻ mầm non. Dưới góc đọ sinh lý học, vận động là sự chuyển động của cơ thể con người trong đó có sự tham gia của hệ cơ, hệ xương và sự điều khiển của hệ thần kinh. Vận động (dù ở mức đơn giản hay phức tạp) là điều kiện cho sự phát triển cơ thể con người ở nhiều mặt khác nhau. Dưới tác động của giáo dục, các hoạt động nhằm phát triển vận động cho trẻ sẽ được nghiên cứu, lựa chọn và tổ chức một cách khoa học để đạt được mục tiêu giáo dục đề ra.
    Về mặt thể chất, giáo dục phát triển vận động góp phần tăng cường và bảo vệ sức khỏe, các bài tập vận động vừa sức giúp cơ thể trẻ thoải mái, kích thích hoạt động của các hệ cơ quan bên trong như hệ tuần hoàn, hệ thần kinh, hệ hô hấp, hệ tiêu hóa, đặc biệt khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời còn giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, phát triển hệ cơ, hệ xương củng cố khớp, dây chằng giúp trẻ phát triển cân đối.
    Về kỹ năng vận động và tố chất vận động, giáo dục phát triển vận động giúp hình thành và rèn luyện các kỹ năng vận động, đồng thời phát triển các tố chất vận động như nhanh, mạnh, khéo léo, bền bỉ. Góp phần giáo dục toàn diện cho trẻ mầm non về Đức-Trí- Thể- Mĩ.
    Là một cán bộ quản lý phụ trách mảng chăm sóc giáo dục, để chỉ đạo giáo viên bám sát với chương trình giáo dục mầm non mới thì trước tiên giáo viên dạy ở mỗi độ tuổi phải xác định được mục tiêu, kết quả mong đợi của từng độ tuổi, để từ đó xây dựng nội dung chương trình đảm bảo phù hợp với từng độ tuổi. Đối với trẻ mẫu giáo là “ Thực hiện được các vận cơ bản một cách vững vàng, đúng tư thế, có khả năng phối hợp các giác quan và vận động nhịp nhàng, biết định hướng trong không gian, có kĩ năng trong một số hoạt động cần sự khéo léo của đôi tay...”
    Tuy nhiên trong thực tế tại trường tôi nhiều đồng chí giáo viên chưa xác định được mục tiêu giáo dục phát triển thể chất
     
    Gửi ý kiến