Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Sơ sài
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    IMG20160414082122.jpg IMG20160428093356.jpg Ho_Hoan_Kiem_tuyet_dep_tu_tren_cao_onlinevideocuttercom.flv IMG20151111101903.jpg IMG20151104074942.jpg 5j9ng14sr9hk043eusqaofu0q.jpg 5inupmvd6s481f8b8wf1yeacz.jpg 713jlgveg3sktcr3atgzpvp8w.jpg DAO_THI_THOA.jpg Duong_Thi_Minh_Huong.jpg Ta_Thi_Phuong.jpg Bich_hoa_330.jpg Bich_hoa_528.jpg Bich_hoa_527.jpg Bich_hoa_526.jpg Bich_hoa_530.jpg Bich_hoa_525.jpg Bich_hoa_529.jpg Bich_hoa_523.jpg Bich_hoa_522.jpg

    Thành viên trực tuyến

    4 khách và 0 thành viên

    Chức năng chính 1

    Chào mừng quý vị đến với Website của trường Mầm non Kim Thư

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Giáo án tạo hình Trang trí khung ảnh

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Thị Hiển
    Ngày gửi: 22h:18' 21-03-2016
    Dung lượng: 67.0 KB
    Số lượt tải: 247
    Số lượt thích: 0 người
    LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN THẨM MỸ
    Hoạt động tạo hình

    Đề tài: trang trí khung ảnh
    Chủ điểm: Gia đình
    Đối tượng: MGL 5 – 6 tuổi
    Số lượng: 30 – 35 trẻ
    Thời gian: 30 – 35 phút
    Người dạy:  Lê Thị Hiển

    I.MỤC ĐÍCH YÊU CẦU .
    1.Kiến thức:
    - Trẻ biết ý nghĩa của khung ảnh.
    - Trẻ biết dùng các nguyên vật liệu khác nhau: màu nước, hoa vải , hạt xốp, ống hút, nhũ, ngôi sao, hoa, cỏ khô, lá khô, hoa giấy…..để trang trí cho khung ảnh của mình.
    2. kỹ năng
    - Trẻ sử dụng màu nước bằng nhiều cách để trang trí khung ảnh.
    - Trẻ sử dụng kỹ năng sắp xếp và kỹ năng chắp ghép, dán và  kỹ năng bố cục trang trí
    - Trẻ có kỹ năng sử dụng kết hợp giữa  đôi tay và  mắt.
    3.Thái độ
    - Trẻ hứng thú tạo ra sản phẩm,thích sản phẩm mình làm được
    - Biết giữ gìn vệ sinh, biết cất dọn đồ dùng gọn gàng và sạch sẽ sau khi học bài.
    - Biết trật tự trong giờ hoạt động.
    - Biết trân trọng  sản phẩm của mình và của mọi người.
    II.CHUẨN BỊ
    - 3 khung ảnh đã trang trí
    +Mẫu  1: khung ảnh hình chữ nhật Trang trí bằng màu nước, rắc nhũ đính các họa tiết hình ngôi sao, hoa…
    +Mẫu 2 :  Trang trí bằng nguyên vật liệu mở : hoa vải, lá khô
    +Mẫu 3 : phối hợp 2 nguyên liệu màu nước và các nguyên liệu khác.
    +Một số cách trang trí khung ảnh trên màn hình.
    - Màu nước, chổi lông, khăn lau,
    - Nguyên liệu khác, ống hút, hạt xốp, hoa vải, hoa làm bằng ống hút, hoa giấy, chấm tròn giấy, cỏ khô, lá khô, hồ dán, băng dính 2 mặt, khung ảnh, kéo
    - Nhạc: Cả nhà thương nhau, nhà của tôi
    - Giáo án điện tử


    III. CÁCH TIẾN HÀNH.

    HOẠT ĐỘNG CỦA CÔ
    HĐ CỦA TRẺ
    
    * HĐ1:Ổn định tổ chức và gây hứng thú.
    - Các con ơi lại đây với cô nào.
    - Chào mừng các bé đến với hội thi “ Tài năng nhí ” ngày hôm nay.
    - Đến dự với hội thi còn có các thành viên trong hội đồng ban giám khảo đấy, các con hãy nổ một chàng pháo tay thật lớn để chào đón các cô nào.
    - Và thành phần không thể thiếu được đó là các bé lớp 5A1 trường Mầm non Kim Thư
    - Để mở đầu cho chương trình cô xin mời các bé cùng hát với cô một bài nào.
    - Cả lớp hát bài: Cả nhà thương nhau
    - Các con vừa hát bài hát gì?
    - Bài hát nói về điều gì ?
    - Để lưu giữ các hình ảnh đẹp của các thành viên trong gia đình, thì mọi người phải làm gì ?
    - Khi chụp ảnh các con có cười tươi không?
    - Các con cùng nhìn lên màn hình xem cô mang đến tặng các con cái gì nào?
    - Các con đã sẵn sàng để khám phá món quà này chưa ? 1,2,3
    - Các hình ảnh này là của ai nhỉ?
    - À đây là hình ảnh của các con đấy.  Hôm trước cô đã chụp được rất nhiều ảnh của các con đấy, bạn nào cũng xinh xắn và dáng yêu
    - Cô quyết định sẽ treo những bức ảnh của các con ở lớp để làm bức ảnh lớn mang tên gia đình A1 các con thấy thế nào?
    - Các con thử nghĩ xem có cách nào để khi treo những bức ảnh của các con vừa đẹp lại vừa chắc chắn.
    - Có ý kiến là chúng mình sẽ trang trí khung ảnh đấy các con thấy có được không?
    * HĐ 2: Bài mới
    *Quan sát mẫu tham khảo
    - Cô đã sưu tầm được một số mẫu khung ảnh rồi , bây giờ cô và các con hãy cùng tham khảo nhé.
    - Đây là khung ảnh hình gì được trang trí như thế nào? (Cô cho trẻ quan sát 3, 4 mẫu)
    - Ngoài ra cô còn đem đến cho các con gì nữa đây ?
    - Đây là khung ảnh tự tay cô đã trang trí để treo ảnh của các cô cùng với ảnh của các con đấy
    - Các con thấy thế nào?
    *Quan sát mẫu của cô:
    *Mẫu1:
    - Các con hãy quan sát và nhận xét về khung ảnh này nào?
    - Cô đã trang trí như thế nào?
    - Cô sử dụng nguyên liệu gì để trang trí ?
    - Cô đã gắn thêm họa tiết gì?
    * Mẫu 2:
    - Các con thấy khung ảnh này thì sao?
    - Nó được trang trí như thế
    No_avatarf
    không hiện giáo án
    Avatar

    Cô cần kích hoạt Flash Player của trình duyệt để xem trước được nội dung.

     
    Gửi ý kiến